TOP CÁC MẪU VÁCH NGĂN PHÒNG BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP

Top mẫu vách ngăn phòng đẹp cho năm 2018. Chính vì vách kính vừa đáp ứng đươc cả hai yêu cầu chịu lực tốt và mang tính thẩm mỹ cao cho nên hiện nay không chỉ các văn phòng làm việc hay các nơi công cộng mà ngay cả nhà ở chúng cũng được đưa vào sử dụng khá nhiều. Nhất là những nơi như phòng khách là phòng chính của căn nhà.

Top mẫu vách ngăn phòng khách đẹp cho năm 2018

Một loại vách ngăn phòng không còn xa lạ với bất kì ngôi nhà nào vì chỉ riêng loại vách ngăn này mới có độ trong suốt tạo không gian cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Vách ngăn phòng thường sử dụng để ngăn phòng riêng biệt: phòng khách với bếp, phòng khách với cầu thang, tạo các phòng riêng biệt … Hiện nay, vách ngăn phòng rất phổ biến tại các chung cư, tòa nhà, biệt thự. Có nhiều loại vách ngăn phòng tùy theo yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng: Vách ngăn phòng bằng kính, vách ngăn phòng bằng gỗ…

>> Xem thêm Các sản phẩm cửa kính khung gỗ chất lượng tại chúng tôi

Chính vì vách kính vừa đáp ứng đươc cả hai yêu cầu chịu lực tốt và mang tính thẩm mỹ cao cho nên hiện nay không chỉ các văn phòng làm việc hay các nơi công cộng mà ngay cả nhà ở chúng cũng được đưa vào sử dụng khá nhiều. Nhất là những nơi như phòng khách là phòng chính của căn nhà.

Thiết kế vách kính phòng khách

vách kính phòng khách là sản phẩm được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết. Khả năng đặc biệt của vách kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt.

vách kính phòng ngủ đẹp

vách kính cường lực phòng khách được làm bằng kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

vách kính cường lực phòng khách

Chất liệu thường được sử dụng là kính cường lực 10mm có độ bền cao và có khả chịu lực tốt. vách kính cường lực thường được dùng để ngăn cách phòng khách và phòng bếp, mang lại không gian sang trọng và thoải mái cho ngôi nhà của quý khách.

 

vách kính cường lực văn phòng

Ngoài công dụng để ngăn phòng hoặc chia không gian thì hệ vách kính của chúng tôi có một số ưu điểm nổi trội khác so với phương pháp xây tường gạch ngăn phòng.

Dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác.

Dễ dàng tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.

Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều công gia cố kỹ thuật như phương pháo truyền thống.

vách kính cường lực phòng tắm

vách kính cường lực phòng tắm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của những căn hộ mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích phòng tắm bị giới hạn.

Kiểu vách tắm kính sử dụng vách ngăn kính này không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên phòng tắm luôn khô ráo.

vach tam kinh va mai kinh anh cuong dong anh buiphat.vn 6

vách kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình thi công, từ nhà ở, chung cư, căn hộ cao cấp. Hãy lựa chọn và lắp đặt ngay bằng cách liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Leave a comment