Các mẫu kính màu ốp bếp đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Bạn đang cần tìm kiếm các mẫu kính bếp đẹp để làm gợi ý cho không gian phòng bếp của gia đình. Dưới đây, Bùi Phát chia sẻ đến bạn bộ sưu tập mẫu kính bếp mang vẻ đẹp hoàn hảo. Mời bạn cùng tham khảo.

 Mẫu kính bếp đẹp khiến bạn không thể rời mắt

1. Mẫu kính bếp đẹp sơn màu

1.1. Mẫu kính bếp đẹp màu xanh cốm

Sự năng động, trẻ trung và mới lạ là những gì bạn có thể cảm nhận được khi chiêm ngưỡng không gian phòng bếp với kính bếp màu xanh cốm. Đây cũng là màu kính đang được yêu thích nhất hiện nay. Màu xanh cốm mang đến cho người sử dụng 1 cảm giác mát mẻ. Giúp bạn xua tan đi cái nóng bức từ các hoạt động nấu nướng. Khi sử dụng màu kính bếp này, người nội trợ sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái để trổ tài nấu nướng cho gia đình.

mau-kinh-op-bep-dep-1.jpg

Cập nhập ngay bảng giá kính màu ốp bếp được cập nhật mới nhất 2018 để không bị lỗi thời nhé.

1.2. Mẫu kính bếp đẹp màu xanh ngọc

Tuy kính bếp màu xanh ngọc không mang vẻ đẹp rực sỡ, tươi sáng như mẫu kính màu xanh cốm. Nhưng kính bếp màu xanh ngọc lại  mang 1 vẻ đẹp lịch sự và sang trọng. Màu xanh ngọc chính là màu sắc của đá quý và của biển cả rộng lớn, của bầu trời bao la. Nó mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và ẩn sâu trong đó là vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng. Màu sắc không quá lộng lẫy nhưng mang 1 sức hút kỳ lạ.

mau-kinh-op-bep-dep-2.jpg

1.3. Mẫu kính bếp đẹp màu vàng chanh

kính bếp màu vàng chanh mang đến 1 không gian bếp vô cùng nổi bật. Màu vàng của kính bếp không chỉ mang đến không gian ấm cúng, gần gũi. Hơn nữa, sắc vàng cũng toát lên 1 vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Không gian phòng bếp sử dụng kính bếp màu vàng chanh sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng. Chắc chắn khách đến nhà sẽ phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó.

mau-kinh-op-bep-dep-3

1.4. Mẫu kính bếp đẹp màu trắng

Dù là thiết kế hiện đại hay cổ điển thì màu trắng vẫn mang đến 1 không gian tinh tế và sang trọng. Đây là 1 sắc màu không quá nổi bật nhưng nó lại tạo nên 1 sức hút riêng biệt. Khi sử dụng kính bếp màu trắng, bạn sẽ không phải lo ngại đến việc sử dụng chất liệu, màu sắc của tủ bếp. Vì màu trắng có thể dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác để tạo nên 1 tổng thể hòa. Hơn nữa, với gian bếp có diện tích nhỏ hẹp, việc lựa chọn kính bếp màu trắng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp.

{xem ngay} bảng giá kính ốp bếp , hiện đại BẬC NHẤT đang được nhiều người lựa chọn tại Nội Thất Bùi Phát.

1.5. Mẫu kính bếp màu đen kim sa

Sắc đen ma mị và huyền bí chắc chắn sẽ mang đến 1 không gian bếp lịch sự và cực kỳ sang trọng. Tuy nhiên, kính bếp màu đen chỉ hợp đi với nội thất màu trắng. Hai màu sắc này được kết hợp với nhau sẽ tạo nên 1 cặp đôi hoàn hảo, không bao giờ lo bị lỗi mốt. Điều đặc biệt ở kính bếp màu đen kim sa chính là vẻ đẹp sáng bóng và luôn được sạch sẽ. Gian bếp của bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút nhờ sự lấp lánh của hạt kim sa.

2. Mẫu kính bếp họa tiết đẹp

2.1. Mẫu kính bếp đẹp họa tiết hoa lá cành

Nếu bạn muốn sở hữu 1 không gian bếp tràn ngập màu sắc tươi mát, mang thiên nhiên vào trong gian bếp? Thì những mẫu kính bếp với họa tiết hoa lá cành chính là sự lựa chọn hoàn hảo. kính bếp với những bông hoa nhỏ xinh kết hợp với nền xanh của lá cây sẽ mang đến cảm giác như bạn đang hòa mình vào với thiên nhiên.

mau-kinh-op-bep-dep-3.jpg

2.2. Mẫu kính bếp đẹp họa tiết động vật

Với việc sử dụng kính bếp họa tiết động vật, bạn có thể đưa cả thế giới động vật sinh động, kỳ thú vào trong không gian ẩm thực. Những chú cá bơi lội tung tăng không chỉ giúp không gian phòng bếp trở nên mát mẻ mà còn hấp dẫn thị giác của các thành viên trong gia đình. Đây cũng sẽ là yếu tố giúp kích thích vị giác của bé yêu, giúp các bé ăn ngon miệng hơn.

mau-kinh-op-bep-dep-7.jpg

2.3. Mẫu kính bếp đẹp với họa tiết trái cây

Không gian phòng bếp tràn ngập sắc màu: xanh, đỏ, tím, vàng của các loại trái cây sẽ tạo nên nhiều hứng thú cho chị em nội trợ, có thể tạo nên những món ăn thơm ngon. Các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy vui vẻ thưởng thức những bữa cơm thơm ngon.

mau-kinh-op-bep-dep-8.jpg

2.4. Mẫu kính bếp đẹp họa tiết hoa sen

Hoa sen là hình ảnh mang ý nghĩa vô cùng thanh cao và thuần khiết. Những đóa sen tinh xảo được tạo nên từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Đóa sen cùng sắc xanh của những chiếc lá mềm mại được khắc họa trên bề mặt của các mẫu kính bếp tường mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

mau-kinh-op-bep-dep-9.jpg

2.5. Mẫu kính bếp đẹp họa tiết hoa cúc

Bên cạnh những đóa sen đẹp tinh tế, thuần khiết. Hoa cúc cũng chính là 1 sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hoa cúc – loài hoa biểu trưng của mùa thu dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân được trở nên vô cùng sinh động và cuốn hút. Gian bếp sử dụng kính bếp họa tiết hoa cũng sẽ trở nên tràn ngập sức sống.

mau-kinh-op-bep-dep-10.jpg

Cập nhập ngay bảng giá kính màu ốp bếp được cập nhật mới nhất 2018 để không bị lỗi thời nhé.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BÙI PHÁT

Văn Phòng: Thiết Kế & Thi Công Kính Cường Lực

Điạ chỉ: Số 19, LK 11, Kđt Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất : Số 13, LK 11, Kđt Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 0462 922 389

Tel: 0966 171 289    

Email: Info@buiphat.vn

 

 

Leave a comment