Nên lựa chọn loại kính nào phù hợp để làm kính ốp bếp

Mỗi gia đình chúng ta, phòng bếp là nơi thường xuyên nấu nướng cho bữa ăn hàng ngày, và cũng là nơi mà gia đình sum vầy tụ họp sau một ngày làm việc vất và, nên có thể nói không gian bếp là rất quan trọng cho mỗi gia đình.

Với kính ốp tường nhà bếp mang lại một sự sang trọng rộng rãi và đôi chút nóng cho không gian bếp của các bà nội trợ. Với xu hướng ngày càng phát triển, các chị em các bà nội trợ ngày càng chăm và kỹ lưỡng hơn để có không gian phòng bếp không những sạch sẽ gọn gàng ngăn lắp mà  phải đẹp và sang trọng, Sản phẩm kính màu ốp bếp hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó,

Kính ốp bếp màu đen nhà chú Hùng Ngõ Hòa Bình 6

Kính ốp bếp là loại kính sử dụng kính cường lực với tính thẩm mỹ cao và dễ dàng dọn dẹp lau chùi

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì kính màu ốp tủ bếp sẽ làm cho không gian bếp của các bà nội trợ trở nên xinh động, rộng rãi hơn. Cực kỳ dễ lau chùi, màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao,..kính chịu nhiệt nhà bếp là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.


Với những ưu điểm tuyệt vời đó thì ngày nay xu hướng sử dụng kính ốp bếp đang dần được lựa chọn phổ biến hơn

Lựa chọn loại kính nào để làm kính ốp tường bếp, kính màu ốp tường bếp thường sử dụng 3 loại kính như sau

1: Kính dán an toàn

So với kính thường thì kính an toàn có khả năng chống vỡ tốt hơn, màu sắc đa dạng, giá tiền vừa phải. Tuy nhiên, nhược điểm của kính dán an toàn là có lớp keo dán giữa 2 lớp kính có thể nhanh chóng bị ố màu khi bị ngấm nước, và dễ bị rạn nứt khi dùng lâu dài .

 2: Kính cường lực.

Kính cường lực là một trong những loại kính được tôi luyện bằng quy trình công nghệ hiện đại nhất nên khả năng chống chịu lực, va đập và nhiệt độ tốt nhất trong các loại kính, có thể gấp 4-5 lần kính thường. Tuy nhiên nhược điểm của kính là giá kính cường lực ốp bếp có phần cao hơn so với 2 loại kính trên. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu cũng như thu nhập thế nào để đưa ra quyết định chọn kính nào để ốp bếp cho phù hợp.

3:  Kính thường

Ưu điểm của loại kính này là giá rẻ và dễ gia công. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khá dễ vỡ nếu bị va đập hoặc do tác động của nhiệt độ cao khi đun nấu. Và các mảnh vỡ của loại kính thường này là các mảnh sắc nhọn dễ gây tổn thương đến người sử dụng.

 

Lắp kính sơn màu ốp bếp Khu Tập Thể A40 Dương Nội

Đến với kính màu ốp bếp Bùi Phát, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng không gian bếp của mình

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kính nội ngoại thất chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm bạn nên lựa chọn kính màu ốp bếp bằng kính cường lực và sơn chịu nhiệt sẽ phù hợp với nhu cầu và đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết bảng báo giá kính màu ốp bếp của công ty chúng tôi. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0966171289

Leave a comment